top of page
Search
  • thietbinhabepcaoca

Hướng dẫn cách sử dụng lò nướng bosch chi tiết nhất

Việc sở hữu cho gia đình mình một chiếc lò nướng đến từ thương hiệu Bosch hỗ trợ rất tốt quá trình nấu nướng. Nhưng bạn đã sử dụng đúng cách chưa? Cùng thietbinhabepcaocap tìm hiểu về cách sử dụng lò nướng Bosch chi tiết nhất qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách sử dụng lò nướng bosch chi tiết nhất

Những tính năng của lò nướng Bosch

Lò nướng đến từ thương hiệu Bosch là dòng sản phẩm cao cấp được đông đảo khách hàng trong nước và trên thế giới tin dùng. Lò nướng Bosch được trang bị những tính năng hiện đại. Để đảm bảo an toàn cũng như không bỏ sót những tính năng của lò nướng Bosch thì người dùng cần tìm hiểu những tính năng của dòng thiết bị này.

- Lò nướng Bosch được trang bị 14 chế độ đặc biệt khác nhau giúp bạn có thể nướng đa dạng các loại thực phẩm.Giúp bữa ăn trở lên phong phú, ngon miệng hơn mà chỉ cần sử dụng một lò nướng.

- Chức năng làm sạch khoang lò nướng giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như công sức cho việc vệ sinh lò nướng.

- Là tính năng sử dụng nhiệt đối lưu dư để nấu trong quá trình hoàn thiện món ăn giúp năng lượng nhiệt được sử dụng triệt để không lãng phí, làm tiết kiệm điện cho người sử dụng.

- Bạn là một người bận rộn không có nhiều thời gian để nấu nướng. Với tính năng hẹn giờ của lò nướng Bosch bạn sẽ không cần phải chờ đợi. Bạn chỉ việc cho thực phẩm vào lò, chọn thời gian nhiệt độ, sau đó bếp sẽ tự động tắt.

- Sử dụng lò nướng Bosch thì không thể bỏ qua tính năng khóa trẻ em. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ, tính năng giúp vô hiệu hóa bàn phím đảm bảo an toàn cho các bé.

- Lò nướng luôn được phân phối nhiệt đều khắp các vị trí. Chức năng này cho phép nướng các thực phẩm có kích thước lớn. Nếu nắm vững cách sử dụng lò nướng Bosch, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát sự phân bố nhiệt của dòng lò này khi nướng các món ăn, chín tới.

- Nhiệt phân bố đều xung quanh thức ăn khi đang nướng và ngay cả khi đã tắt lò nướng. Chức năng này dành riêng cho các món nướng thịt gia cầm và thịt.

- Với lò nướng Bosch bạn có thể nấu nhiều món cùng một lúc như nướng bánh mì, xúc xích, thịt xông khói hay thịt màu nâu thật tiện lợi.

Lò nướng Bosch được trang bị những tính năng hiện đại

>> Tìm hiểu và review lò nướng bosch series 8 đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bosch

Việc sử dụng lò nướng Bosch sẽ giúp bạn nấu nướng vô cùng đơn giản, nhanh chóng đem lại những món ăn ngon, hấp dẫn như bạn mong muốn. Ngoài ra còn tiết kiệm được chi phí và thời gian.

Trong quá trình nướng

- Cài đặt trước trình nướng:

Trước khi sử dụng lò nướng bạn bắt buộc phải cài đặt chế độ nướng phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.Việc cài đặt thời gian và chọn chế độ đúng làm , giúp thực phẩm được chín đều, hoàn hảo, món ăn trở nên hấp dẫn, thơm ngon, tiết kiệm điện.

- Khởi động lò và đợi khi lò nóng lên:

Sử dụng lò nướng thông thường các bạn đều cần phải chờ đợi cho lò nóng lên. Lò nướng Bosch cũng tương tự như vậy, khi khởi động xong bạn cần đợi lò nóng lên rồi mới cho thức ăn vào như vậy nướng sẽ không làm bị ỉu hoặc cháy thức ăn.

- Trong quá trình nướng:

Hơi nóng trong lò nướng sẽ bốc lên nên bạn hạn chế chạm vào nắp hoặc cửa, khi nước dùng đũa gặp cẩn thận tránh bị bỏng.

Cài đặt chế độ nướng phù hợp với từng loại thực phẩm

Sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng lò nướng bạn cần vệ sinh lò thường xuyên. Sẽ giúp kéo dài thời gian tuổi thọ và độ bền của lò nướng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho các lần nướng tiếp theo.

Nhưng bạn yên tâm rằng việc vệ sinh lò nướng Bosch rất đơn giản, dễ dàng. Bạn không cần phải lau chùi từng ngõ ngách như các loại lò nướng thông thường.

Bạn chỉ việc kích hoạt chế độ tự làm sạch của Bosch. Phân tử nước làm sạch tự động khiến việc làm sạch trở lên dễ dàng. Bạn chỉ cần sử dụng khăn lau qua bề mặt lò nướng rất đơn giản và nhanh chóng.

>> Tìm hiểu lò nướng bosch có chức năng sấy không? Cách sấy khô thực phẩm bằng lò nướng bosch.

Trên là cách sử dụng lò nướng Bosch chi tiết nhất từ các chuyên gia. Chúng tôi hy vọng bạn có thể có thêm những hiểu biết về lò nướng Bosch và sử dụng đúng cách để quá trình nấu nướng hiệu quả, nhanh chóng nhất.





2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page