top of page
Search
  • thietbinhabepcaoca

Review lò nướng bosch series 8 hot nhất hiện nay

Lò nướng bosch series 8 là dòng sản phẩm cao cấp nổi tiếng đến từ thương hiệu Bosch đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cùng thietbinhabepcaocap review lò nướng bosch series 8 qua bài viết dưới đây.

Review lò nướng bosch series 8 hot nhất hiện nay

Thiết kế lò nướng Bosch serie 8

Bosch là thương hiệu đến từ Đức chuyên cung cấp sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Việc sở hữu một chiếc lò nướng Bosch serie 8 trong nhà sẽ giúp bạn tự tin nấu nướng.

Lò nướng Bosch serie 8 được thiết kế rất tinh tế, kiểu dáng đẹp mặt. Góp phần tăng thêm phần sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Điều khiển cảm ứng hiện đại

Lò nướng Bosch Series 8 có hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại. Nhận diện thương hiệu bằng vòng xoay điều khiển ở khu vực trung tâm, cho mọi thao tác điều chỉnh dễ dàng chỉ trong một cú chạm nhẹ.

Cửa đóng êm ái khác biệt

Hầu hết những loại lò nướng trên thị trường phần lớn khi đóng cửa đều tạo ra tiếng động và độ rung nhất định. Nhưng riêng lò nướng Bosch đời cao thì khác. Cửa đóng cực kỳ êm ái, không gây rung, không tạo ra tiếng ồn, thể hiện đẳng cấp khác biệt của hàng cao cấp.

Màn hình điều khiển TFT

Màn hình TFT được thiết kế với bóng bán dẫn dạng phim mỏng. Có khả năng tái tạo màu tốt hơn và độ phân giải hình ảnh cao hơn. Tỉ lệ tương phản cao, phản ánh thông tin rõ nét đến người dùng. Nhưng lại khiến tiêu hao nhiều năng lượng cùng với góc nhìn không rộng.

>> Tìm hiểu lò nướng bosch có chức năng sấy không? Cách sấy khô thực phẩm bằng lò nướng bosch.

Tính năng nổi bật của lò nướng Bosch Series 8

Lò nướng Bosch serie 8 là dòng sản phẩm cao cấp được trang bị những tính năng thông minh, hiện đại.

Hơn 10 chế độ nhiệt

Lò nướng Bosch serie 8 được trang bị hơn 10 chế độ nhiệt khác nhau. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mức nhiệt phù hợp với từng món ăn.

Công thức nấu tự động

Các công thức nấu ăn tích hợp sẵn cho phép tự động hóa mọi công đoạn chế biến. Việc phải làm duy nhất là bạn chọn trọng lượng thực phẩm, nhấn bắt đầu và ngồi đợi. Kết quả là món ăn được nấu chín đúng chuẩn, hoàn hảo mà bạn không cần làm gì cả.

Cảm biến nhiệt PerfectRoast

Bằng cảm biến nhiệt tích hợp giúp đo liên tục và chính xác nhiệt độ sâu bên trong món ăn. Sau đó, tự động điều chỉnh thời lượng và nhiệt độ đủ để làm chín món ăn cả trong lẫn ngoài. Các món có kích thước lớn như gà nguyên con, cá nguyên con, tảng thịt lớn sẽ được nấu chín hoàn hảo.

Làm sạch tự động

Lò nướng Bosch serie 8 giúp bạn vệ sinh một cách nhẹ nhàng nhất. Đầu tiên, là sự hỗ trợ của công nghệ làm sạch Ecoclean Direct. Lớp men đặc biệt này được cấu tạo nhiều lớp gốm vi mô có khả năng phân giải mỡ và hấp thụ chúng. Nhờ đó bạn chỉ cần lau qua lò nướng mà không cần vệ sinh nhiều bước cầu kỳ.

Điều khiển từ xa

Lò nướng Bosch Series 8 cao cấp được tích hợp tính năng Home Connect, cho phép người dùng điều khiển thiết bị từ xa thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối internet, với ứng dụng miễn phí.

>> Tìm hiểu các mã lỗi lò nướng bosch thường gặp và cách khắc phục.

Lò nướng Bosch serie 8 được trang bị những tính năng thông minh, vượt trội

Lò nướng Bosch serie 8 với thiết kế tính tế, sang trọng kết hợp cùng với những tính năng thông minh hiện đại sẽ là một sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn.Qua review lò nướng bosch series 8 mà chúng tôi đã chia sẻ hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình được một chiếc lò nướng tiện ích.


4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page