top of page
Search
  • thietbinhabepcaoca

Lò nướng bosch có chức năng sấy không?

Lò nướng bosch có chức năng sấy không? Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hiện đại lò nướng Bosch được trang bị đầy đủ những chức năng tiện ích và chức năng sấy thực phẩm là chức năng không thể thiếu. Cùng thietbinhabepcaocap tìm hiểu về phương pháp sấy của dòng sản phẩm này.

Lò nướng bosch có chức năng sấy không?

Lò nướng Bosch có sấy được không?

Lò nướng Bosch là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng. Nhằm đáp ứng nhu cầu tạo ra những thực phẩm sấy khô giá trị dinh dưỡng cao tại nhà. Lò nướng Bosch có thể dùng để sấy khô dựa vào nhiệt độ và gió để làm thoát hơi nước bên trong, làm nóng thực phẩm để bốc bớt hơi nước để làm khô thực phẩm.

Việc này đồng nghĩa với việc sấy khô bằng lò nướng Bosch có thể thực hiện được vì trong nguyên lý hoạt động của lò nướng cũng là làm nóng thực phẩm bằng những luồng khí nóng của thanh nhiệt.

>> Tìm hiểu các mã lỗi lò nướng bosch thường gặp và cách khắc phục.

Hướng dẫn sấy khô bằng lò nướng Bosch

Trong quá trình sấy thực phẩm bằng lò nướng Bosch có thể bị chín và tỷ lệ thành công chưa cao. Nên chúng ta cần phải lưu ý những quy tắc khi sử dụng lò nướng Bosch với chức năng sấy khô.

Hướng dẫn sấy khô thực phẩm bằng lò nướng Bosch

Bước 1: Chọn thực phẩm để sấy khô

Trước khi sử dụng lò nướng Bosch để sấy khô chúng ta cần lựa chọn thực phẩm. Không phải thực phẩm nào cũng có thể sấy khô mà các bạn cần lựa chọn một số trái cây và rau những loại tươi ngon, không bị hỏng như táo, dâu tây, bí ngô, cà rốt...

Bước 2: Xử lý thực phẩm

Để tiến hàng sấy trước tiên chúng ta cần xử lý thực phẩm bằng cách rửa sạch, ngâm thực phẩm vào nước chanh pha loãng trong 5 phút theo tỉ lệ 1:8 không nên để quá lâu.

Bạn nên cắt các thực phẩm thành từng miếng nhỏ để giúp quá trình sấy nhanh hơn, đồng thời dễ ăn hơn.

Bước 3: Thực hiện sấy khô

Trước khi sấy khô bằng lò nướng Bosch, bạn hãy sử dụng một tấm giấy sáp nướng bánh lót dưới và sắp xếp các miếng thực phẩm đã được thái nhỏ trong một lớp duy nhất trong khoang nướng. Sau đó bạn hãy tăng nhiệt độ lên 60 độ C, để trong khoảng 4-16h tùy thuộc vào loại thực phẩm sấy.

Bước 4: Bảo quản

Sau khi đã sấy khô hoàn toàn các thực phẩm , hãy lấy nó ra khỏi lò nướng và để ở ngoài trong một giờ cho nguội. Đóng gói thực phẩm trong hộp kín hoặc lọ đóng hộp để giữ cho chúng tươi ngon trong sáu tháng đến một năm.

Lưu ý khi sử dụng lò nướng để sấy khô

Việc dùng lò nướng Bosch sấy khô thực phẩm bạn cần sấy thử 1 lượng nhỏ thực phẩm trước khi sấy với số lượng lớn. Vì lò nướng Bosch không phải máy sấy chuyên dụng nên bạn cần theo dõi nhiệt độ trong suốt quá trình sấy thực phẩm.

>> Xem thêm giải thích ý nghĩa các ký hiệu lò nướng bosch chi tiết dễ hiểu nhất.

Với những thông tin được chia sẻ trên chắc chắn bạn đã trả lời được câu hỏi lò nướng bosch có chức năng sấy không? Sử dụng lò nướng Bosch sẽ giúp bạn chế biến được những món sấy dinh dưỡng, ngon miệng. Chúc các bạn thành công.






25 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page