top of page
Search
  • thietbinhabepcaoca

Đánh giá lò nướng Bosch HBG655BS1M thực tế như thế nào?

Lò nướng Bosch HBG655BS1M là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng đang rất được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy tại sao nó lại được ưa chuộng như thế? Cùng thietbinhabepcaocap review đánh giá lò nướng Bosch HBG655BS1M qua bài viết dưới đây.

Đánh giá lò nướng Bosch HBG655BS1M thực tế như thế nào?

Thông số kỹ thuật

- Kích thước lò nướng (CXRxS): 595mm x 594 mm x 548 mm

- Kích thước hộc tủ: 585 mm – 595 mm x 560 mm – 568 mm x 550 mm

- Dung tích: 71L

- Nhãn năng lượng: A+

- Công suất: 3.6kW

- Dài nhiệt: 30 °C – 300 °C

- Trọng lượng: 38.566 kg

- Tần số: 50-60Hz

- Cường độ: 16A

- Hiệu điện thế: 220-240 V

- Chiều dài dây cắm: 130cm

Thiết kế lò nướng Bosch HBG655BS1M

Lò nướng Bosch HBG655BS1M chính hãng được thiết kế tinh tế và trang nhã tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

- Dung tích khoang lò 71 lít cho phép bạn có thể chế biến 1 lượng lương thực lớn trong 1 lần chế biến thức ăn rất tiện lợi.

- Cửa lò thiết kế cửa mở ra phía trước vô cùng tiện lợi, làm từ kính với 3 lớp cách nhiệt có khả năng giữ nhiệt cực tốt, ngăn không cho nhiệt thoát ra ngoài, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.

- Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp vòng xoay độc đáo với 13 phương pháp gia nhiệt và 10 chương trình nướng tự động trên màn hình TFT hiển thị thời gian nhiệt độ và chương trình nướng đang vận hành rất dễ quan sát.

Lò nướng Bosch HBG655BS1M thiết kế tinh tế và trang nhã

>> Xem thêm về đánh giá lò nướng + Vi sóng CMG633BB1 dòng sản hot nhất trong năm 2021.

Tính năng của lò nướng Bosch HBG655BS1M

Lò nướng Bosch HBG655BS1M được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Thành vách tự động làm sạch

Thành vách trần, vách sau, và hai mặt bên được phủ một lớp men đặc biệt Enamel anthracite. Lớp men này sẽ hấp thụ mỡ và chất bẩn thừa trong quá trình nướng, tự động đốt cháy thành than.

4D Hot Air

Với công nghệ khí nóng 4D được trang bị trong lò nướng Bosch HBG655BS1M. Khí nóng sẽ được phân bố đều trên tất cả các tầng của lò nướng, giúp thức ăn các khay nướng đều được chín đều.

Công thức tự động

Bạn chỉ cần chọn món ăn và khối lượng thực phẩm, lò nướng sẽ tự động đưa ra gợi ý về phương pháp gia nhiệt, nhiệt độ và thời gian nướng tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt và và thời gian nướng mà bạn cảm thấy phù hợp.

Hệ thống an toàn chống quá nhiệt

Hệ thống an toàn chống quá nhiệt và nhiệt phân bố đều giúp thức ăn chín đều từ bên trong, món ăn giữ nguyên chất dinh dưỡng đồng thời bảo đảm độ tươi ngon của thực phẩm.

Khóa trẻ em

Khi bạn kích hoạt chức năng này bảng điều khiển của lò nướng sẽ lập tức bị vô hiệu hóa. Chức năng này rất phù hợp với những gia đình cho trẻ nhỏ, các bé không thể nghịch, thay đổi chương trình cài đặt của lò nướng, đảm bảo an toàn cho các bé.

>> Tìm hiểu thêm về đánh giá lò nướng + Vi sóng CMG633BS1 đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Lò nướng Bosch HBG655BS1M được thiết kế tinh tế,sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh tiện lợi. Trên là những đánh giá lò nướng Bosch HBG655BS1M từ nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Lò nướng Bosch HBG655BS1M sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn.

7 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page