top of page
Search
  • thietbinhabepcaoca

Đánh giá lò nướng + Vi sóng CMG633BS1 có chất lượng không?

Lò nướng + Vi sóng CMG633BS1 với kiểu dáng bắt mắt, nổi bật với nhiều tính năng ưu việt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Cùng thietbinhabepcaocap review đánh giá lò nướng + Vi sóng CMG633BS1 qua bài viết dưới đây.

Đánh giá lò nướng + Vi sóng CMG633BS1 có chất lượng không?

Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Bosch

- Xuất xứ: Đức.

- Loại thiết bị : Lò nướng kết hợp vi sóng.

- Dung tích khoang: 45L

- Lắp đặt: âm tủ.

- Dải nhiệt: 30 °C – 275°C

- Số chế độ nướng: 6

- Mức công suất vi sóng: 5 mức (90, 180, 360, 600,900 W)

- Tích hợp 14 chương trình nướng.

- Dạng điều khiển: cảm ứng.

- Công suất tổng: 3650 W

- Điện áp: 220-240V/50HZ

- Dòng điện: 16A

- Kích thước sản phẩm: 455 mm x 594 mm x 548 mm

- Kích thước lắp đặt: 450mm – 455 mm x 560 mm – 568 mm x 550 mm

- Kích thước khoang lò: 237 mm x 480mm x 392 mm.

- Trọng lượng: 37kg.

Kích thước lò nướng + Vi sóng CMG633BS1

Thiết kế lò nướng + Vi sóng CMG633BS1

Lò nướng + Vi sóng CMG633BS1 thiết kế dưới dạng âm tủ tiện lợi, kiểu dáng sang trọng, ấn tượng.Được làm bằng thép cao cấp không gỉ và có độ bền cao, tăng tuổi thọ của lò. Đặc biệt sẽ không để lại dấu vân tay trên lò, người dùng dễ dàng vệ sinh.

Cửa lò

Cửa kính của lò được làm bằng chất liệu cách nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra cửa lò còn được tích hợp chức năng giảm chấn Soft Opening và Soft Closing khiến việc đóng mở vô cùng êm ái, dễ dàng hơn.

Màn hình hiển thị TFT

Màn hình hiển thị TFT giúp dễ dàng điều chỉnh cài đặt chương trình và theo dõi hoạt động của lò. Các thông tin đều được hiển thị rõ, trực quan, hình ảnh sắc nét giúp bạn nắm bắt thông tin nhanh chóng nhất.

Đèn led

Lò nướng + Vi sóng CMG633BS1 được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hoàn hảo, hoạt động tích cực giúp quan sát toàn bộ quá trình chế biến thực phẩm mà ít tiêu hao năng lượng điện năng nhất.

Màn hình hiển thị TFT

>> Xem thêm về đánh giá lò nướng Bosch HBF133BS0A dòng sản hot nhất trong năm 2021.

Tính năng của lò nướng + Vi sóng CMG633BS1

Lò nướng + Vi sóng CMG633BS1 sản phẩm được nhập khẩu châu Âu gồm 2 chức năng: nướng và chức năng vi sóng. Ngoài ra còn được trang bị những tính năng thông minh hiện đại hỗ trợ tốt quá chị nấu nướng.

Chức năng nướng 4D Hotair

Với chức năng này cho phép bạn có thể cài đặt chế độ nướng ở bất kỳ cấp độ nào. Nhờ sự thay đổi hướng quay của quạt đối lưu nên lượng nhiệt được phân phối đều tới tất cả các vị trí . Bạn có thể nướng nhiều thực phẩm cùng lúc mà vẫn đem lại kết quả hoàn hảo.

Chức năng vi sóng

Đây là sự kết hợp giữa phương pháp làm nóng truyền thống và năng lượng vi sóng sẽ rút ngắn thời gian làm chín thực phẩm mà sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng gì đến chất lượng của món ăn. Với chức năng này sẽ tạo ra những món ăn vô cùng hấp dẫn nhưng vẫn giữ được chất dinh dưỡng của thức ăn.

6 chức năng nướng tiện lợi

Bạn có thể thoải mái chế biến món ăn với bất kỳ một công thức nào đều sẽ đem lại cho bạn một kết quả hoàn hảo. Với 6 chức năng nướng tiện lợi: 4D Hot air, Hot air grilling, Hot air eco, nướng tiết diện rộng, nướng nửa chiều rộng, hâm nóng thức ăn.

Hẹn giờ

Bạn chỉ cần chọn thời gian và mức nhiệt phù hợp với từng món ăn. Lúc kết thúc lò nướng sẽ tự động tắt mà không cần có sự can thiệp của bạn.

Khóa trẻ em

Lò nướng + Vi sóng CMG633BS1 được trang bị chức năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt chức năng này bảng điều khiển của lò sẽ bị vô hiệu hóa nhằm bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm do sự tò mò hoặc vô tình chạm vào ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng.

>> Tìm hiểu thêm về đánh giá lò nướng Bosch HBS534BS0B đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Lò nướng + Vi sóng CMG633BS1 là thiết bị đa chức năng với sự kết hợp của các chương trình nướng và vi sóng hỗ trợ tốt quá trình nấu nướng. Trên là những đánh giá lò nướng + Vi sóng CMG633BS1 từ nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Lò nướng + Vi sóng CMG633BS1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn.

5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page