top of page
Search
  • thietbinhabepcaoca

Đánh giá Tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG có tốt không?

Tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế sang trọng cùng với những tính năng thông minh, hiện đại đang rất được quan tâm. Cùng thietbinhabepcaocap đánh giá Tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG có tốt không? qua bài viết dưới đây.

Đánh giá Tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG có tốt không?

Thông số kỹ thuật

- Kích thước tủ lạnh (CXRxS): 178.7 cm x 90.8 cm x 70.7 cm

- Chiều dài dây cắm: 240cm

- Công suất: 343.00 kWh/năm

- Dung tích: 531L (27L)

- Tần số: 50-60Hz

- Nhãn năng lượng: A++

- Hiệu điện thế: 220-240 V

- Độ ồn: 42 dB

Thông số kỹ thuật tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG được thiết kế dưới kiểu dáng tủ lạnh side by side đẳng cấp, kết hợp cùng với tông màu bạc sang trọng quý phái, thời thượng. Tủ lạnh sẽ là điểm nhấn nổi bật, mang lại cho không gian nội thất của gia đình bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Với tổng dung tích sử dụng lớn lên đến 531 lít, chiếc Tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có không gian sống rộng rãi, cùng số thành viên đông từ 5 người trở lên.

Màn hình LCD tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG có độ sắc nét và tương phản cao giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được mức nhiệt độ và trạng thái của tủ lạnh. Góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, sự sang trọng đẳng cấp của tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG.

Thiết kế dưới kiểu dáng tủ lạnh side by side đẳng cấp

>>Tìm hiểu và Đánh giá lò Nướng Bosch HBN331E1K đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Tính năng của tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG

Tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hàng đầu Châu Âu. Được tích hợp những tính năng thông minh, hiện đại dẫn đầu xu hướng.

Vùng lưu trữ linh hoạt Variozone

Để tạo thêm không gian đựng những thực phẩm có kích thước lớn người dùng có thể dễ dàng tháo tất cả các kệ kính an toàn ở trong tủ đông. Những thực phẩm có kích thước lớn bạn có thể xếp chồng lên bề mặt kính mà không có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

Làm lạnh nhanh superfreezing

Với tính năng này sẽ giúp đảm bảo đồ ăn đông sẽ không bị giã đông. Bạn chỉ cần cho thực phẩm vào ngăn đông, thực phẩm sẽ được làm đông một cách nhanh chóng. Đặc biệt tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG sẽ tự động quay trở lại nhiệt độ ban đầu để tiết kiệm năng lượng tối đa.

Không gian lưu trữ

Với thiết kế đột phá không gian lưu trữ của tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG được tăng lên đáng để giúp bạn giữ trữ được nhiều thực phẩm.

Không khí đa chiều MultiAirFlow

Được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều tủ lạnh được phân phối khí đều trên các ngăn. Do đó là giảm sự chênh lệch sự thay đổi nhiệt giữa các vùng. Giúp làm giảm thời gian làm lạnh và lưu trữ thực phẩm được lâu hơn.

Nhiệt độ lưu trữ hoàn hảo FreshSense

Cảm biến nhiệt độ FreshSense có trên tủ lạnh giúp tối ưu hóa nhiệt độ trong tủ lạnh một cách tối ưu. Nhiệt độ bên trong tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG sẽ không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

Chống đóng tuyết

Với công nghệ chống đóng tuyết No Frost hơi nước ở trong không khí tủ lạnh sẽ ngưng tụ lại bay hơi sẽ không đòn trên thành tủ và thực phẩm nên tủ lạnh có khả năng chống đóng tuyết.

Ice Dispenser

Với công nghệ lấy đá ngoài vô cùng tiện lợi bạn có thể dễ dàng lấy đá xay, đá viên và nước lạnh tự động chỉ với 1 nút nhấn.

Tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG không gian lưu trữ hoàn hảo

>> Xem thêm về Máy giặt Bosch WAW28480SG dòng sản hot nhất trong năm 2021.

Tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG không chỉ mang kiểu dáng Side by Side hiện đại, dung tích lớn mà còn có những tính năng hiện đại giúp lưu trữ được thực phẩm tốt hơn. Trên là những đánh giá Tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG từ nhiều khách hàng trong nước và trên thế giới. Tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page