top of page
Search
  • thietbinhabepcaoca

Đánh giá lò Nướng Bosch HBN331E1K có tốt không?

Lò Nướng Bosch HBN331E1K đến từ thương hiệu Bosch. Đang là sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm bởi thiết kế hiện đại cùng với những tính năng vượt trội. Cùng thietbinhabepcaocap đánh giá lò Nướng Bosch HBN331E1K qua bài viết dưới đây.

Đánh giá lò Nướng Bosch HBN331E1K có tốt không?

Thông số kỹ thuật

- Hãng sản xuất: Bosch

- Model: HBN 331F1K

- Nhãn năng lượng: A+ 0,79kW/h

- Công suất 2900W

- Dòng điện 10A

- Điện áp/ Tần số 220-240V/50-60Hz

- Đèn chiếu sáng Có (Đèn Halogen)

- Kích thước sản phẩm (HxWxD) 595 x 595 x 548 mm

- Kích thước lắp đặt (HxWxD) 600 x 560 x 560 mm

- Phụ kiện đi kèm 01 giá nướng bằng inox, 01 khay nướng inox

- Phương pháp nướng Thanh nhiệt kết hợp đối lưu

Bản vẽ lò nướng Bosch HBN331E1K

Thiết kế của lò Nướng Bosch HBN331E1K

Lò Nướng Bosch HBN331E1K được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chuẩn Châu Âu. Được thiết kế dưới dạng âm tủ tiện lợi, sử dụng tông màu đen chủ đạo sang trọng kèm theo màu xám sang chảnh tạo cho không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại hơn.

Sử dụng chất liệu inox cao cấp

Lò Nướng Bosch HBN331E1K được làm bằng Chất liệu inox cao cấp có khả năng chống gỉ khiến cho lò luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian, và khả năng chống bám vân tay tạo cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.

Cửa lò

Cửa lò nướng Bosch HBN331E1K có chức năng giảm chấn giúp cho quá trình đóng mở lò êm, nhẹ nhàng và không gây ra tiếng ồn.

Khi mở cửa lò một bản lề được thiết kế đặc biệt trước khi đến vị trí cuối cùng vài centimet rồi từ từ đóng lại. Giải pháp này giúp cải thiện chất lượng sử dụng của thiết bị.

Bảng điều khiển

Sử dụng điều khiển bằng nút nhấn và vặn rất thuận tiện cho việc thay đổi chương trình nấu ăn, kết hợp với các chương trình nấu ăn có sẵn nấu rất dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra lò nướng còn được trang bị thêm đồng hồ người dùng có thể theo dõi được thời gian đảm bảo thức ăn luôn chín vừa tới.

Lò nướng Bosch HBN331E1K còn có một lớp khung bên trong được làm bằng thép không gỉ đảm bảo tuổi thọ và chất lượng sản phẩm luôn bền và an toàn.

Bảng điều khiển bằng nút nhấn và vặn tiện lợi

>> Xem thêm Đánh giá lò nướng hấp kết hợp Fagor 8H-895TFTN A dòng sản hot nhất trong năm 2021.

Thiết kế khoang lò

Phần khoang lò được sử dụng bằng chất liệu men chống gỉ đảm bảo chất lượng cho thực phẩm luôn sạch sẽ an toàn về sức khỏe của mọi nhà được đảm bảo hơn.

Không những thế bạn còn dễ dàng vệ sinh khoang lò hơn để luôn đảm bảo khoan lò sạch sẽ không bị bám khuẩn.

Bên ngoài lò nướng còn được trang bị cửa bằng 2 lớp thủy tinh cách nhiệt bạn có thể nhìn thấy thực phẩm đang được làm chín từ bên ngoài.

Đèn halogen

Lò nướng Bosch HBN331E1K còn được trang bị đèn Halogen chiếu sáng tự động giúp cho việc nấu ăn dễ dàng hơn. Giúp bạn theo dõi, quan sát thực phẩm một cách tốt nhất.

Quạt tản nhiệt

Bên trong lò có được sử dụng quạt tản nhiệt làm tối ưu hiệu quả nấu nướng tốt nhất và giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng tối ưu.

Tính năng của lò nướng Bosch HBN331E1K

Lò nướng Bosch HBN331E1K được tích hợp những tính năng thông minh, vượt trội:

- 5 chức năng nướng tiện ích: Nướng đa năng hơi nóng 3D, Nướng không khí nóng, Nướng với bề mặt lớn, Làm nóng trên và dưới, Nướng liên tiếp 3 chế độ nhiệt.

- Lò được có chức năng làm sạch nhiệt phân Catalytic, các vết bám bẩn sẽ được làm sạch nhanh chóng.

- Tính năng tiết kiệm điện: Được dán nhãn năng lượng A++ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Có khả năng tiết kiệm tới 20% năng lượng. Với mức tiết kiệm năng lượng được đánh giá rất cao thì đây là một đặc điểm vô cùng nổi bật của lò nướng này.

- Khóa trẻ em: Khi chức năng được kích hoạt lập tức sẽ vô hiệu hóa tính năng khóa bảng điều khiển và cửa lò giúp bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

- Ngoài ra còn có các tính năng đảm bảo an toàn như khóa tự động, chế độ tự ngắt và cảnh báo nhiệt dư là các tính năng được ưu tiên hàng đầu để có được sự yên tâm hơn khi nấu nướng.

>> Tìm hiểu và Đánh giá lò nướng Fagor 8H-185BX A đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Lò nướng Bosch HBN331E1K có thiết kế tinh tế, sang trọng kết hợp cùng với những tính năng vượt trội, hỗ trợ tốt quá trình nấu nướng. Trên là những đánh giá lò Nướng Bosch HBN331E1K từ các chuyên gia và các khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Lò Nướng Bosch HBN331E1K là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.






1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page