top of page
Search
  • thietbinhabepcaoca

Máy giặt Bosch WGG244A0SG có tốt không?

Máy giặt Bosch WGG244A0SG là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng. Máy giặt Bosch WGG244A0SG được người tiêu dùng đánh giá rất cao về kiểu dáng cũng như tính năng. Cùng thietbinhabepcaocap đánh giá Máy giặt Bosch WGG244A0SG có tốt không? qua bài viết dưới đây.

Máy giặt Bosch WGG244A0SG có tốt không?

Thông số kỹ thuật

- Kích thước: 848 x 598 x 590 mm

- Lắp đặt: Độc lập

- Tải trọng: 9kgs

- Đồ ồn khi giặt: 45 dB (A)

- Độ ồn khi vắt: 69 dB (A)

- Bản lề cửa: Bên trái

- Chiều dài dây cấp: 210 cm

- Hiệu điện thế: 220-240V

- Tần số: 50 Hz

- Hiệu điện thế: 10A

- Chuẩn phích: GB plug

- Dung tích lồng: 65 L

- Khối lượng tịnh: 75.184 kg

Thông số kỹ thuật máy giặt Bosch WGG244A0SG

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Bosch WGG244A0SG

Máy giặt Bosch WGG244A0SG sản xuất trên dây chuyền Châu Âu với thiết kế sử dụng màu trắng trang nhã, thanh lịch, sang trọng, tạo cho khách hàng những ấn tượng đầu tiên. Máy có khả năng giặt 9kg có khả năng giặt đồ cho hộ gia đình có từ 4-6 người. Với tốc độ quay mạnh mẽ, tối đa 1400v/phút.

Máy giặt có tốc độ quay mạnh mẽ, tối đa 1400v/phút

Thân máy

Phần thân máy giặt Bosch WGG244A0SG được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ, chống bám vân tay. Đặc biệt còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tăng độ bền và tính sang trọng cho máy giặt.

Tích hợp các chương trình giặt

Máy giặt Bosch WGG244A0SG được tích hợp các chương trình giặt: Cottons, Cottons Eco, Synthetics, Daily Wash, Dellicates/Silk, Wool, Drum Clean, Rinse, Spin/Drain, Duvet, Sportswear, AllergyPlus, SuperQuick 15″/30″, Automatic 40˚C.

Điều khiển điện tử

Điều khiển của máy giặt được thiết kế dưới dạng cảm ứng thông minh kết hợp với màn hình LED sắc nét giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng quan sát được chu trình giặt, các chỉ số,…

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Hệ thống phân phối nước

Với hệ thống phân phối nước giặt/nước xả sẽ giảm đáng kể nước giặt dư thừa, I-DOS không chỉ chăm sóc bạn mà quan tâm tới cả môi trường sống. Bằng cách kích hoạt chương trình tự động giặt I-Dos, tất cả các yếu tố liên quan đến quá trình giặt sẽ được điều chỉnh.

Máy giặt Bosch WGG244A0SG điều chỉnh chính xác mức nước giặt theo lượng quần áo, loại vải và mức độ ngâm. Chỉ cần đổ 1 lần và sẽ tự động phân phối rửa lần sau.

Công nghệ giặt tác nước thẩm thấu

Với công nghệ giặt tác nước thẩm thấu 3D AquaSpa giúp quần áo của bạn được sạch hơn. Hệ thống tự động của máy giặt điều chỉnh chế độ giặt phù hợp.

Công nghệ Activewater plus

Với công nghệ mới của máy giặt giúp bạn tiết kiệm được tối đa công sức, lượng nước tiêu thụ. Công nghệ Activewater plus mang lại những kết quả tốt, hoàn hảo trong quá trình sử dụng lượng nước thích hợp cần thiết cho mỗi lần giặt. Tự điều chỉnh mức tiêu thụ nước nhờ cảm biến tích hợp theo từng loại vải và tải trọng.

>> Xem thêm về Máy giặt Bosch WAW28480SG dòng sản hot nhất trong năm 2021.

Thành chống rung

Máy giặt Bosch WGG244A0SG với 2 bên thành máy được thiết kế vô cùng đặc biệt, có tính thẩm mỹ cao, bền bị và chống ồn hiệu quả. Máy giặt rất yên tĩnh ngay khi sử dụng chế độ vắt nhờ mức cách nhiệt được tăng cường tạo khả năng cách âm cho máy.

Động cơ không chổi than

Lồng máy giặt được thiết kế với cấu trúc hình giọt nước và máy chèo đảm bảo máy giặt được phân phối nước nhanh chóng và đồng đều đem lại kết quả tốt nhất.

Thân máy được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ

Tính năng của máy giặt Bosch WGG244A0SG

Máy giặt Bosch WGG244A0SG được trang bị những tính năng thông minh giúp quá trình giặt được nhanh chóng, đem lại hiệu quả tốt nhất.

Tính năng hẹn giờ chạy

Máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ lên đến 24h. Bạn có thể linh hoạt, thoải mái cài đặt thời gian phù hợp với để chương trình máy giặt được bắt đầu. Bạn hãy yên tâm rằng máy sẽ hoàn thiện đúng thời gian mà bạn mong muốn.

Tính năng Reload

Trong quá trình giặt quần áo, bạn muốn thêm quần áo mà bạn quên hoặc bỏ quần áo vào máy khi đang giặt. Với tính năng reload bạn chỉ cần tạm dừng máy và có quần áo vào rất tiện lợi.

Tính năng peedperfect tiết kiệm thời gian

Máy giặt Bosch WGG244A0SG được trang bị tính năng này nhằm giải quyết vấn đề tiết kiệm thời gian. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian lên tới 65% nhưng hiệu quả không thay đổi. Tính năng được áp dụng cho tất cả các chương trình giặt, các loại vải và tải trọng.

Khóa trẻ em

Khi bạn kích hoạt tính năng khóa trẻ em lập tức bảng điều khiển của máy sẽ bị vô hiệu hóa. Với những gia đình có trẻ em tính năng này rất hữu ích, nhằm hạn chế sự thay đổi chương trình giặt từ các bé nhỏ hay tò mò, nghịch ngợm.

>> Tìm hiểu thêm về Tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy giặt Bosch WGG244A0SG thuộc dòng series 6 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng vượt trội. Trên là những đánh giá về máy giặt Bosch WGG244A0SG. Máy giặt Bosch WGG244A0SG sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.


4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page