top of page
Search
  • thietbinhabepcaoca

Đánh giá lò nướng Bosch HBS534BS0B có tốt không?

Lò nướng Bosch HBS534BS0B là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bosch đang rất được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy tại sao nó lại được quan tâm như thế? Cùng thietbinhabepcaocap review đánh giá lò nướng Bosch HBS534BS0B qua bài viết dưới đây.

Đánh giá lò nướng Bosch HBS534BS0B có tốt không?

Thông số kỹ thuật

- Kích thước lò nướng (CXRxS): 595 mm x 594 mm x 548 mm

- Kích thước hộc tủ: 585 mm – 595 mm x 560 mm – 568 mm x 550 mm

- Dung tích: 71L

- Nhãn năng lượng: A

- Công suất: 2.99 kW

- Dài nhiệt: 50 °C – 275 °C

- Trọng lượng: 34.242 kg

- Tần số: 50-60Hz

- Cường độ: 13A

- Hiệu điện thế: 220-240 V

- Chiều dài dây cắm: 130cm

Kích thước lắp đặt lò nướng Bosch HBS534BS0B

Thiết kế lò nướng Bosch HBS534BS0B

Lò nướng Bosch HBS534BS0B được thiết kế dưới dạng đối lưu lắp âm tủ, màu thép không gỉ kết hợp mặt kính đen sang trọng. Là sản phẩm lý tưởng cho mọi nhà, giúp tô điểm cho gian bếp thêm sang trọng, hiện đại.

Dung tích lớn

Với dung tích lớn 71l phù hợp với gia đình đông người hay cửa hàng ăn uống nhỏ dùng để nướng gà, vịt, cá nguyên con, bánh với số lượng lớn... giúp tiết kiệm công sức và thời gian.

Đặc biệt bên trong khoang lò được tráng lớp men Titan màu xám tự làm sạch dễ dàng có khả năng chống trầy xước chịu được ở nhiệt độ cao.

Cửa lò nướng

Thiết kế cửa lò nướng mở ra phía trước, cách nhiệt hoàn hảo đảm bảo chất lượng tối đa cho việc nấu nướng, hiệu quả tự làm sạch cũng như tiết kiệm điện năng.

Do đó hạn chế việc tổn thất nhiệt lượng. Nhờ vào hệ thống cửa gồm nhiều lớp kính cách nhiệt, mát lạnh mang đến sự an toàn tuyệt đối , tránh bị bỏng khi chạm vào cánh cửa.

Bảng điều khiển

Hệ thống bảng điều khiển bằng cơ dễ dàng thể hiện trực quan, màn hình hiển thị LED cao cấp giúp cho việc lựa chọn các chức năng nướng, nhiệt độ và các tính năng khác trên lò nướng dễ dàng và chính xác nhất.

Hệ thống đèn halogen

Đèn halogen trong lò giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình nướng trong lò, từ đó điều chỉnh nhiệt độ và thời gian cho phù hợp.

Hệ thống bảng điều khiển bằng cơ

>> Xem thêm về đánh giá lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1 dòng sản hot nhất trong năm 2021.

Tính năng của lò nướng Bosch HBS534BS0B

Lò nướng Bosch HBS534BS0B được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu. Được trang bị nhiều tính năng thông minh hiện đại.

Công nghệ nướng 3D

Với công nghệ nướng 3D, khí nóng sẽ được phân bố đều trên tất cả các tầng của lò nướng, giúp thức ăn ở các khay đều được chín đều. Việc này có được do quạt trong lò nướng Bosch HBS534BS0B quay đảo chiều gió trong lò.

7 chức năng nướng

Được trang bị 7 chức năng nướng bao gồm: Hệ thống nướng, 3D chuyên nghiệp, Nhiệt trên và dưới, Nướng với không khí nóng, Nướng diện rộng, Chức năng Pizza, Nhiệt độ thấp, Nhiệt trên và dưới mềm.

Làm sạch tự động

Lò nướng Bosch HBS534BS0B có vách ngăn được phủ một lớp men đặc biệt Enamel anthracite. Lớp men này sẽ hấp thụ mỡ và chất bẩn thừa trong quá trình nướng, tự động đốt cháy thành than.

Hẹn giờ

Chức năng này sẽ giúp bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Bạn chỉ cần chọn thời gian phù hợp với từng món ăn. Hết thời gian cài đặt bếp sẽ tự động tắt mà bạn không cần phải chạy tới chạy lui tắt bếp.

Chức năng làm nóng nhanh

Chức năng này cho phép lò nướng đạt tới nhiệt độ đã thiết lập chỉ trong thời gian ngắn. Đây là ưu điểm của lò nướng Bosch HBS534BS0B giúp tăng nhiệt độ nhanh mà công suất không tăng điều này không làm tăng điện tiêu thụ mà còn giúp tiết kiệm thời gian và giữ được các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Lò nướng Bosch HBS534BS0B được trang bị nhiều tính năng thông minh

>> Tìm hiểu thêm về đánh giá lò nướng Bosch HBG655BS1M đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Lò nướng Bosch HBS534BS0B được thiết kế tinh tế,sang trọng, với dung tích lớn kết hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại hỗ trợ tốt quá trình nấu nướng. Trên là những đánh giá lò nướng Bosch HBS534BS0B từ nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Lò nướng Bosch HBS534BS0B sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

6 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page