top of page
Search
  • thietbinhabepcaoca

Đánh giá lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1 có chất lượng không?

Lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Bosch đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Vậy tại sao nó lại được quan tâm như thế? Cùng thietbinhabepcaocap review đánh giá lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1 qua bài viết dưới đây.

Đánh giá lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1 có chất lượng không?

Thông số kỹ thuật

- Dung tích lò: 47 lít

- Dung tích khay nước: 1 lít

- Tổng công suất: 3.3 kW

- Dãy nhiệt độ của lò từ 30 °C - 250 °C

- Kích thước (HxWxD): 455 x 595 x 548 mm

- Kích thước lắp đặt (HxWxD): 450-455 x 560-568 x 550 mm

- Chiều dài cáp: 120 cm

- Điện năng tiêu thụ :3,3 kW

- Hiệu điện thế: 220-240V

Bản vẽ lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1

Thiết kế lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1

Lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1 được thiết kế dưới dạng lắp âm sang trọng, ặt trước được kết hợp giữa kính đen cách nhiệt. Góp phần giúp tô điểm cho gian bếp nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại.

Cửa lò nướng

Lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1 được thiết kế với công nghệ Softclose và SoftOpen, có cửa bản lề với chức năng giảm chấn nên việc đóng mở cửa lò nhẹ nhàng hơn và không gây ra tiếng ồn. Được làm bằng loại kính 3 lớp cách nhiệt, ngăn nhiệt lượng tỏa ra bên ngoài trong quá trình chế biến món ăn.

Hệ thống đèn led

Lò nướng được trang bị hệ thống đèn led chiếu sáng giúp người sử dụng quan sát và theo dõi thức ăn trong khoang lò dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1 được thiết kế dưới dạng cảm ứng dạng vòng, màn hình của lò được hiển thị đầy đủ có cả miêu tả hình ảnh, rất dễ sử dụng.

Màn hình hiển thị TFT

Màn hình hiển thị TFT được thiết kế trong cho người dùng dễ dàng sử dụng menu và theo dõi hoạt động của thiết bị, với thông tin đầy đủ về cài đặt đã chọn và chức năng bổ sung. Thông tin hiển thị rõ ràng, các ký hiệu dễ hiểu, trực quan, hình ảnh sắc nét giúp bạn nắm bắt thông tin nhanh chóng nhất.

Bảng điều khiển được thiết kế dưới dạng cảm ứng dạng vòng

>> Tìm hiểu thêm về đánh giá lò nướng Bosch HBG655BS1M đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Tính năng của lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1

Lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu. Được trang bị 14 chức năng nướng và 4 chương trình làm nóng kết hợp hơi cùng nhiều tính năng thông minh hiện đại.

Chức năng nướng 4D Hotair

Chức năng nướng với khí nóng 4D cho bạn cài đặt chế độ nướng ở bất kỳ cấp độ. Nhờ sự thay đổi hướng quay của quạt đối lưu, phân phối đều tới tất cả các vị trí. Bạn có thể nướng cả trên 4 cấp độ cho nhiều thực phẩm cùng lúc mà món ăn vẫn có được hương vị hoàn hảo.

Tự động vệ sinh

Chức năng tự động vệ sinh EcoClean tự động diễn ra trong lò. Thành cửa lò được phủ một lớp đặc biệt tự động hấp thụ hơi dầu mỡ, các tạp chất trung hòa chúng thông qua quá trình Oxy hóa. Bạn chỉ cần lau đáy và bên trong cánh cửa khi vệ sinh lò nướng.

Nướng kết hợp hơi nước

Lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1 cung cấp hơi nước tự động đảm bảo Hydrat hóa thích hợp cho các món ăn. Là phương pháp nấu ăn lành mạnh, giữ lại được hương vị và hàm lượng vitamin cao nhất.

Cảm biến Perfect Bake

Cảm biến Perfect Bake của lò nướng nhạy bén theo dõi toàn bộ quá trình. Xác định thông số của chương trình, cung cấp các điều kiện thích hợp nhất để nướng bánh.

Vì vậy, bạn không cần cài đặt nhiệt, thời gian cho món ăn. Bạn chỉ cần chọn đúng loại thực phẩm việc còn lại lò nướng sẽ làm nốt phần còn lại giúp bạn.

Khóa trẻ em

Khóa trẻ em được trang bị trong khi được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa tính năng khóa bảng điều khiển và cửa lò. Đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

>> Xem thêm về đánh giá lò nướng + Vi sóng CMG633BB1 dòng sản hot nhất trong năm 2021.

Lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1 được thiết kế tinh tế,sang trọng sự kết hợp giữa các chương trình nướng và hấp cùng nhiều tính năng thông minh tiện lợi. Trên là những đánh giá lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1 từ nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Lò nướng + hấp Bosch CSG656RS1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page