top of page
Search
  • thietbinhabepcaoca

Cách rã đông bằng lò nướng bosch

Lò nướng Bosch là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu. Được trang bị những tính năng thông minh hiện đại. Trong đó tính năng phải kể đến tính năng rã đông.Cùng thietbinhabepcaocap tìm hiểu cách rã đông và những lưu ý khi rã đông bằng lò nướng bosch.

Cách rã đông bằng lò nướng bosch

Lò nướng Bosch có thể rã đông thực phẩm không?

Lò nướng Bosch được trang bị chế độ rã đông sẽ giúp rã đông toàn bộ thực phẩm mà bạn cho vào lò. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể rã đông thực phẩm bằng lò nướng Bosch vào để nướng như thông thường. Nhiệt độ trong lò nướng Bosch sẽ giúp rã đông thực phẩm mà bạn bỏ vào.

Cách rã đông thực phẩm bằng lò nướng Bosch

Trước hết để rã đông thực phẩm bạn nên bỏ túi đựng thực phẩm ra để tránh lớp túi nilong khi cho vào lò sẽ bị nóng chảy nhựa không tốt cho sức khỏe. Và cũng không nên sử dụng hộp nhựa hoặc thủy tinh để đựng thực phẩm rất dễ gây nổ, vỡ.

Sau khi lấy túi đựng ra bạn cho thực phẩm vào lò nướng. Lò nướng thường có vỉ nướng hoặc thanh nướng. Bạn đặt thực phẩm lên khay và khởi động lò, chỉnh nhiệt độ phù hợp 5-10 phút bạn lấy thức ăn ra.

>> Tìm hiểu có nên mua lò nướng bosch không? Độ tin cậy của thương hiệu này như thế nào?

Những lưu ý khi rã đông bằng lò nướng Bosch

Khi sử dụng lò nướng Bosch để rã đông bạn cần lưu ý:

- Khi rã đông xong bạn cần chế biến thực phẩm ngay vì lúc này nhiệt độ thức ăn tăng cao trở thành điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Vì vậy để tránh vi khuẩn sinh do tiếp xúc với nhiệt độ thường, có thể làm người ăn bị ngộ độc, tiêu chảy bạn nên nấu thực phẩm ngay.

- Bạn không nên rã đông các loại rau củ vì rất dễ bị nát, nhũn, mất chất dinh dưỡng. Để rã đông cho rau quả, bạn chỉ cần cho vào nước lạnh ngâm một lát, hoặc bỏ chúng xuống ngăn mát cho chúng tan đá từ từ rồi chế biến là được.

- Cần lựa chọn nhiệt độ phù hợp khi sử dụng lò nướng Bosch. Nếu bạn điều chỉnh nhiệt độ thấp sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi khi rã đông thực phẩm tươi sống. Ngược lại, nếu bạn để nhiệt độ quá cao thì thực phẩm bị chín lớp bên ngoài, trong khi phần bên trong của thực phẩm vẫn còn bị đông lạnh.

Những lưu ý khi rã đông bằng lò nướng Bosch

- Thức ăn đã rã đông bạn không nên để lại tủ lạnh lúc này thực phẩm chế biến sẽ không được tươi ngon, vi khuẩn sẽ sinh sôi nhanh hơn. Do đó bạn cần chia nhỏ thực phẩm, chỉ lấy đủ số lượng mình muốn đem rã đông là được để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon cũng như thuận tiện hơn.

– Khi rã đông thực phẩm bằng lò nướng bosch cần đảm bảo lò nướng đó có chức năng rã đông.

>> Xem thêm cách sử dụng lò nướng bosch chi tiết nhất.

Trên là những chia sẻ về cách rã đông thực phẩm và những lưu ý khi rã đông bằng lò nướng Bosch. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc nấu nướng tiện lợi hơn.


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page